Đơn vị thi công cây xanh Quảng Ngãi chuyên nghiệp, uy tín

Trồng dưa hấu tại nhà dễ hay khó với người mới bắt đầu?

Bí quyết trồng dưa gang đơn giản bằng chậu nhựa thông minh

Các loại dưa và những điều cần lưu ý khi thưởng thức chúng

Tăng năng suất bí xanh nhờ trồng và chăm sóc đúng kỹ thuật

Trồng bí đỏ tại nhà thế nào vừa nhàn vừa thu được nhiều quả?

Cây bầu trồng bằng chậu nhựa thông minh đơn giản năng suất cao

Trồng cà rốt tại nhà vô cùng đơn giản bạn có muốn thử không?

Lan phi điệp có mấy loại? Trồng và chăm sóc có dễ không?

Lan quân tử hợp với tuổi gì? Cách trồng và chăm sóc dễ không?

Đơn vị thi công cây xanh Quảng Ngãi chuyên nghiệp, uy tín

Cây xanh đã và đang đem lại nhiều lợi ích không chỉ đối với sức khỏe mà còn đến năng suất làm việc của con người. Trồng cây và thiết kế một mảng xanh cho gia đình, quán cà phê hay địa điểm làm việc thực sự không đơn giản. Hãy lựa chọn một đơn vị thi công cây xanh Quảng Ngãi uy tín và chuyên nghiệp thực hiện việc này nhé!

Cảnh quan hoàn hảo hơn nhờ cây xanh.
Cảnh quan hoàn hảo hơn nhờ cây xanh.

Thiên Mộc Green là lựa chọn tối ưu nhất

Sau khi tham khảo nhiều đơn vị thi công thì chúng tôi đã đặt trọn niềm tin vào Cây Xanh Thiên Mộc Green. Tọa lạc tại 199 – Trần Hưng Đạo – TP.Quãng Ngãi, đây là đơn vị chuyên cung cấp cây cảnh và thi công trang trí sân vườn cho nhiều nơi trên địa bàn tỉnh và hầu hết các tỉnh lân cận.

Đội ngũ trồng và chăm sóc cây đầy nhiệt huyết luôn làm việc với tình yêu cây xanh và mong muốn lan tỏa tình yêu cây này đến mọi người. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

 Nhân viên tận tâm.
Nhân viên tận tâm.

Dịch vụ thi công cây xanh Quảng Ngãi

Đến với Thiên Mộc Green, bạn sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về cây cảnh từ lên ý tưởng, thiết kế, thi công, chăm sóc, bảo dưỡng cây,… Cụ thể:

Tư vấn và thi công cảnh quan

Không gian đẹp, sinh động, thể hiện phong cách đặc trưng sẽ tạo sự thoải mái, thư thái và đặc biệt là sự hứng khởi làm việc cho mỗi người. Chính vì vậy mà dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn hiện nay rất “hot”. Bằng kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ Thiên Mộc Green đã triển khai lên ý tưởng thiết kế và tư vấn tận tình cho nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi và nhiều tỉnh thành khác.

Tùy vào sở thích, bản mệnh của gia chủ để sáng tạo nhiều mẫu cảnh quan khác nhau. Nhưng quan trọng là đem đến sự hài hòa, dễ chịu và đẹp mắt.

Sự kết hợp hài hòa mà Thiên Mộc Green đem đến như mang hơi thở của thiên nhiên vào không gian sống, không gian làm việc cũng như không gian giải trí cho bạn.

 Không gian làm việc được “phủ xanh”.
Không gian làm việc được “phủ xanh”.

Bán cây cảnh

Chuyên cung cấp các loại cây văn phòng, cây công trình phù hợp với điều kiện tự nhiên của Quảng Ngãi và khu vực miền trung. Bạn sẽ không cần lo lắng cây có hợp với nơi bạn trồng hay không. Tất cả sẽ được tư vấn cho bạn trước khi mua.

Ngoài ra, Thiên Mộc Green còn có đa dạng các loại khay chậu, dụng cụ làm vườn phù hợp và nhiều loại phân bón giúp cây phát triển khỏe mạnh.

 Đa dạng các loại cây xanh.
Đa dạng các loại cây xanh.

Cho thuê cây, bảo dưỡng chăm sóc cây

Nếu bạn yêu cây nhưng không có “khiếu” chăm cây thì thuê cây xanh là lựa chọn tối ưu cho bạn!

Thông qua dịch vụ thuê cây xanh Quảng Ngãi, bạn sẽ được tư vấn nơi đặt cây tốt nhất, được lựa chọn những loại cây yêu thích và đặc biệt là cây sẽ được chăm sóc định kỳ. Điều này sẽ đảm bảo cây sẽ luôn xanh tốt, tươi tắn nhất.

Thiên Mộc Green sẽ tư vấn thay cây ngay khi cây có vấn đề, không còn tươi tốt.

Bạn sẽ không cần tìm hiểu hay chăm sóc cây mà vẫn luôn có cây xanh tươi đem lại sức sống cho không gian của bạn.

Đặc biệt, nhờ dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc cây xanh, sân vườn, công trình cây xanh tại nhà hàng, khách sạn, công ty, quán cà phê,… mà không gian xanh của bạn sẽ luôn được tươi mới góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bạn không cần chăm sóc, cây vẫn luôn xanh tốt nhờ dịch vụ cho thuê cây.
Bạn không cần chăm sóc, cây vẫn luôn xanh tốt nhờ dịch vụ cho thuê cây.

Khách hàng nói gì về Thiên Mộc Green

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giàu tình yêu cây và đam mê chăm sóc cây, Thiên Mộc Green đã và đang trở thành điểm đến của mọi người có nhu cầu cây xanh Quảng Ngãi. Khách hàng rất hài lòng khi dùng dịch vụ.

Chị Hiền, chủ biệt thự sân vườn tại đường Hùng Vương, Thành phố Quảng Ngãi cho biết: “Trước đây, tôi đã sử dụng dịch vụ của nhiều đơn vị nhưng sau khi chọn Thiên Mộc Green tư vấn thiết kế và thi công cảnh quan vườn nhà, tôi hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, nhìn cách anh em chăm chút, nâng niu cây và định kỳ bảo dưỡng cây, tôi biết mình đã lựa chọn đúng. Tôi còn giới thiệu cho nhiều bạn bè có nhu cầu và họ rất hài lòng.”

Anh Dương, Trưởng phòng Nhân sự một công ty tại đường Nguyễn Nghiêm tỏ ra khá hài lòng khi nhắc đến Thiên Mộc Green. Anh nói: “Sếp tôi thích cây xanh nhưng lại không có thời gian chăm sóc cây. Tôi vô tình xem trên mạng xã hội thấy dịch vụ cho thuê cây khá hay. Thế là tôi đặt hẹn cho sếp gặp Thiên Mộc Green. Sếp chỉ chọn cây, chốt địa điểm đặt cây, còn lại tất cả được họ tư vấn và thực hiện. Tin tưởng nên sếp ký hợp đồng lâu dài để tiết kiệm chi phí. Đã 2 năm nay, chúng tôi không còn thấy sếp phải buồn buồn mỗi khi tiễn cây chết đi nữa. Không gian công ty lúc nào cũng được phủ xanh đem lại sự năng động hơn cho toàn thể nhân viên công ty.”

Cô Mai, quán cà phê Cát Đằng tại thành phố Quảng Ngãi cũng rất hứng khởi chia sẻ: “Quán của tôi bỗng nhiên hút khách hơn khi được thiết kế thi công những mảng xanh như thổi hồn thiên nhiên vào. Các bạn trẻ thích chụp hình check-in tại quán. Cứ đến lịch là nhân viên Thiên Mộc Green đến chăm sóc cây, thay cây mới,… Tôi không cần phải lo chăm cây mà không gian lúc nào cũng tràn sức sống.”

Một góc an yên Thiên Mộc Green thiết kế.
Một góc an yên Thiên Mộc Green thiết kế.

Tình yêu cây thì nhiều người có nhưng kỹ năng chăm sóc cây cũng như thời gian chăm cây thì khá nhiều người thiếu. Thế nên, nếu quan tâm đến cây xanh Quảng Ngãi, bạn hãy nhớ đến Thiên Mộc Green! Tất cả những dịch vụ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và quan trọng là bằng cả đam mê nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0985 490 590.

Địa chỉ : 199 – Trần Hưng Đạo – TP.Quảng Ngãi – Tỉnh Quãng Ngãi

4.7/5 - (4 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Những cây chuối kiểng khiến không gian sinh động.

Cây chuối kiểng được ứng dụng như thế nào trong đời sống?

Một loài cây cảnh ưa chuộng.

Cây bông trang nở hoa đem lại sự giàu sang cho gia chủ

Phải có phương pháp kích thích để cây cho hoa đẹp.

Cây lộc vừng – cách chăm sóc và kích thích ra hoa đẹp

Để có những bông hoa xinh xắn, bạn phải chăm sóc cây cẩn thận.

Cây sống đời – loài cây dễ trồng dễ sống lại cho hoa rực rỡ

Cây sứ thái – những mẹo chăm sóc để hoa nở nhiều và đúng tết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn